Đăng bởi: yaoibest | Tháng Tư 18, 2010

[HP fanfic]


 Life for light and love for dark

Tôi sống vì ánh sáng nhưng trái tim tôi thuộc về bóng tối

.

.

.

.

.

.

Author: Yaoibest

Rating: NC-17

Genre: yaoi (may be dark yaoi with some sextoys and rape scenes *my hobbies, so sorry* XD~), OOC, male pregnant, romantic, angst

Pairing: Draco X Harry(main) and Vol X Harry and some other couples

Status: Ongoing

Disclaimer: Tác giả JK Rowling giữ tất cả bản quyền nhân vật, tớ chỉ sáng tạo thêm vài chi tiết và biến tướng tính cách nhân vật mà thôi. À, có một thứ tớ tạo ra, một con tiểu quỷ mang tên Hans Malfoy và một thứ thuốc kì lạ có tên Mystery =))

A/N:

Yêu cầu không ai rep trong bài “tác giả bệnh hoạn, phỡn quá, xúc phạm hình tượng quá… ect… ” bởi vì tớ cam đoan.. bỏ ngoài tai tất, đây là một cốt truyện mà tớ rất tâm đắc. Nếu nói không hay chỉ có thể giải thích rằng tớ quá tệ. Vì vậy, đừng làm chuyện vô ích lãng phí thời gian đôi bên nếu có ai đó muốn tớ quăng cái fanfic này =))

Rất cảm ơn các bằng hữu chặt chém vs các nàng fangirl, fanboy kiên trung trong sáng thiện lương thuần khiết mà tớ là đại biểu ủng hộ cái fic này


Lý trí của tôi nâng đũa thần chống lại cậu

Nhưng trái tim lại lôi kéo tôi đến gần bờ môi cậu

Bóng tối và ánh sáng kì thực tham luyến lẫn nhau

Cậu muốn tôi và tôi khao khát cậu

Cho dù thứ tình yêu đó bao gồm cả máu thịt và nhục dục

Cậu nói,

Tình là thuốc giải và tôi là độc dược
độc rồi giải, giải lại độc

Yêu, thật ra là một lời nguyền gì đấy trói buộc vĩnh viễn thể xác và tâm hồn

và cậu sẽ dùng quyền lực của bóng tối để giam cầm tôi, mãi mãi. . . . .

.

.

Phần Mở đầu

“papa, có nghe Hans nói không?” một đứa trẻ bĩu môi cau có, sắc mặt thiếu kiên nhẫn, phụng phịu ngồi cạnh cánh cửa, cố gắng rắn cái miệng hồng hồng nhỏ nhỏ hét lên cho người trong phòng nghe thấy.

“…” không có tiếng trả lời

… Dỗi! “Papa!”

“Umh… H.. Hans… m… mai… lại đến. H..ôm nay…. papa mệt.” thật khó khăn,  có người cố nói to từng chữ, từng chữ một cách đứt quãng, giống như nói chuyện với người này là một sự tra khảo.

“Papa… mệt sao? Papa rất khó chịu?” cái mặt nhỏ bé hơi nhăn lại lo lắng. 10 ngày trước nó nghe người khác nói papa của nó bị bệnh, nên không thể rời khỏi phòng. Mà người khác cũng không được tuỳ tiện vào.

“….” Đáp lại đứa bé, một sự im lặng tản ra.

“Con vào thăm papa nhé?”

“Không!!”

Đưa bé giật mình, giương cái mặt đáng thương cùng đôi mắt đọng nước nhìn về phía cửa. Papa của nó lúc nào cũng cưng chiều nó, cho dù nó làm vỡ đồ gì, làm sai cái gì cũng chưa từng hét lên với nó như vậy. Nhưng mà… nhưng mà lần này… papa lại…

Nhịn không được, đứa bé 5 tuổi bắt đầu khóc oà lên. Trước lúc papa bệnh, mỗi lần nó khóc là papa sẽ cho nó vào phòng, mặc quản gia với người hầu có chịu hay không, mở cửa để cho nó chạy vào lòng làm nũng. Dù rằng sau đó, luôn có một người vẻ mặt khó đăm đăm, quần áo lộn xộn ngồi bên cạnh papa thỉnh thoảng trừng nó.

Nhưng lần này nó có khóc lớn bao nhiêu, papa cũng không mở cửa. Khóc mệt, nó thở phì phì, nhưng nào có thể dễ dàng bỏ cuộc như vậy? Đã 10 ngày nay nó chỉ được phép ở ngoài phòng nói chuyện với papa. Nó bực, nhu cái miệng ngang bướng, giả một cái giọng ứơt sủng nói với người trong phòng: “Papa ghét Hans!! Oa oa…” Hại đám người hầu đứng một bên khó xử, thật không biết phải làm sao với cái thằng bé ngang ngạnh này.

“…” Trong phòng vẫn im lặng. Nhưng hình như có vài tiếng nấc nghẹn thỉnh thoảng phát ra.

Không lâu sau, có một người mở cửa, là cha của nó, một người cha khác của nó, là người trừng nó mỗi lần nó khóc giả để papa cho nó vào phòng. Gã một bên tay bế nó lên, một tay khác xoa xoa đầu của nó, nói:” papa đang bệnh, Hans không được làm ồn, để papa nghỉ ngơi”

Cứng đầu “Nhưng cha lại vào với papa được. ”

“Cha chăm sóc papa.” trầm mặc một chút, gã lại nói “Con về phòng đi” rồi gã ngước lên nhìn về những người hầu, khẽ đẩy đầu.

Chờ bóng đứa bé đi xa, gã thở dài. Trong chốc lát, mặt gã lạnh lại, xoay người bước vào phòng, nhẹ nhàng bóp chốt lại rồi tiến vào chính giữa căn phòng tối.

Ở giữa phòng, trên một cái giường lớn, có người nằm thở dốc, dù đôi mắt đã bị một sợi vải đen che kín, vẫn thấy được sự ướt át qua gò má, cũng đủ để người ta biết, thấm trong băng vải là nước mắt. Toàn thân hắn trải từ cổ tới tận bắp chân đều là những dấu đỏ hồng, cắn có, hôn có, thậm chí vài chỗ do lực cắn hơi mạnh lưu lại một chút máu, quện lại trong mồ hôi, chảy trên làn da  rám sắc nắng.

Hắn hơi giật mình một chút khi cảm thấy có người dứt đi mảnh vải cuối cùng trên người hắn. Nhưng hắn không phản kháng, dù mắt đã bị che, vẫn rõ ràng kẻ đang vuốt ve người hắn là ai. Hắn cười khổ, cái người này, sao cứ phải cường bạo như thế? Hắn còn chạy được chỗ nào sao? Thậm chí là nói về pháp thuật hay địa vị, tiền tài hay quyền lực hắn đều thua. Sao còn lo hắn chạy trốn đến mức trói tay chân hắn vào giường? Người này chắc chắn rõ ràng hơn ai hết, hắn ghét cái cảm giác bị xích cổ, tay chân bị trói đến mức nào. Tại sao nhẫn tâm bắt hắn nếm trải lần nữa?

Suy nghĩ bị gián đoạn bởi cảm giácđau nhỏ từ chân truyền lên. Gã tách mạnh hai chân hắn ra.

“ư… ưm…!” Hắn thống khổ rên rỉ khi cảm nhận được kẻ đó đang vùi đầu, thè lưỡi chơi đùa giữa hai chân mình. Hans đã đi xa, hắn cũng không kiềm chế nổi, những tiếng rên cứ thế thoát ra khỏi miệng hắn, vây lấy bọn họ, trong một tầng sắc thái tối tăm ảm đạm nơi căn phòng không có cửa sổ.

“Ah!” Tiếng rên rỉ được thay thế bởi một tiếng hét thống khổ. Tắc nghẹn, hắn bật đầu ra sau, nước mắt lại chảy. Kẻ ở phía trên người hắn chưa từng đối xử tàn nhẫn với hắn như vậy. Dù đây không phải lần đầu hắn bị gã mạnh mẽ ôm lấy. Nhưng chưa lần nào gã không chuẩn bị trước cho hắn, không bôi trơn giúp hắn.

“Sao vậy? Không vui à? Cậu phải vui chứ? Phải rất vui là đằng khác! Chồng cậu đang ôm cậu!! Là chồng cậu!!!”

Một câu, gã đẩy mạnh vào một lần. Một lần đẩy, người phía dưới gã một lần vặn vẹo, một lần la hét. Càng lúc càng to, càng lúc càng khổ sở. Nước mắt càng lúc càng nhiều, mặt càng lúc càng đỏ. Đôi môi càng lúc càng khêu gợi.

Nhịn không được, gã cuối xuống hôn hắn. Nụ hôn khác hẳn động tác, thật dịu dàng, thật bảo bọc, cũng thật thương tiếc, giống như đối với một món hàng thuỷ tinh dễ vỡ, sợ động quá mạnh sẽ nát. Nhưng nửa người dưới của gã trái ngược, càng lúc càng nhanh, càng lúc càng thô bạo xâm chiếm hắn. Khiến trong phòng liên tục vang lên âm thanh va chạm giữa hai cơ thể, hoà vào một tầng hơi nước trong không khí, nháy mắt căn phòng tràn ngập lửa nóng.

“Harry! Cậu đã kết hôn với tôi, cậu mãi mãi là của Draco, không phải là Voldemort! Dù đứa bé kia mang dòng máu của ai, nó mang họ Malfoy! Nó là đứa bé cậu sinh cho Draco Malfoy!”

Nói xong, động tác gã càng thêm mãnh liệt, không ngừng đẩy, không ngừng hôn, cắn, mặc con người ở dưới thân khổ sở rên rỉ.

Harry vốn đã không đủ thời gian để hít thở, lại càng không thể nghe rõ điều gì. Hắn chỉ càm nhận được người này đang nói gì đó, một thứ  gì rất bi thương, tràn ngập phẫn nộ và cũng đầy ganh tỵ… một câu gì đó như  chú ngữ, vĩnh viễn tước đoạt sự tự do của cơ thể và trái tim hắn…

Tôi sống vì ánh sáng nhưng trái tim tôi thuộc về bóng tối

Responses

  1. “papa đang bệnh, Sam không được làm ồn ….” ==> Tên đứa trẻ là Han chứ phải ko bạn?

    • hì hì :”> tên nó là Hans, mà lúc mình edit lại sót vài chỗ, cảm ơn bạn nhắc :”> hí hí

  2. “Dù là nói về pháp thuật hay địa vị, tiền tài hay quyền lực hắn đều thua” cái khác không nói, tớ không tin phép thuật của H kém D. hông thích như thế /_\

    • Hơ ~ kì thực, đây là chuyện OOC, và cái phần mở đầu này trích từ một đoạn ở trong truyện, khi mà cuộc chiến kết thúc được hơn 5 năm và bé Hans cũng được 5 tuổi ^ ^

      kì thực, đây là đoạn chốt, khi Harry phát hiện một bí mật rất lớn của Draco, và tất nhiên bí mật này chỉ là điều giả tưởng😛 ấy thế nên mới có vụ Draco có phép thuật mạnh hơn Harry, mà ko chỉ hơn Harry, Draco còn mạnh hơn cả Vol lúc còn sống nữa. Và tại sao thì… đó là bí mật, mà các cậu sẽ được giải đáp nếu như… coi phần tiếp theo của truyện *chụt*

  3. yaoibest ta tôi là cyclamen này, cô quăng tôi link này tôi vô com cho coi :)), dạo này tôi đang bấn SM nên đọc xong đoạn mở đầu tôi choáng, hớ hớ ~ cô viết đc lắm đấy, ko hiểu sao tôi thjz hình ảnh Har yếu đuối trong này (tự tôi cảm thấy vậy) và tất nhiên tôi thjz Har là uke :))

    Chỉ thắc mắc chút thôi thằng nhóc Hans con Har vs Dra à? sao thằng Dra nó nói về thằng nhóc mà cứ như người dưng á 8-|

    Tôi đợi phần tiếp của cô đấy :))

    • hị hị :”>

      có cái người ta nói là thiên cơ bất khả lộ :”> chừng nào tôi viết lại được tôi sẽ viết ngay :”> yên tâm, đọc là cô hiểu liền :”>

      • theo mình thì cả Harry và Draco đều ko bik Hans là con ai cả
        “Dù đứa bé kia mang dòng máu của ai, nó mang họ Malfoy”=> Nhưng Dra cưới Har nên Hans mang họ Malfoy
        Không bik đoán mò có đúng ko? =))

      • :”> kí khí khí khí

        liệu tràng cười duyên dáng này có tính là câu trả lời hay không ta? 8->

        thật ra thì nửa đúng nửa sai :”> ít nhất tới thời điểm đó, ko, phải nói là vừa đúng vừa sai :”>

      • xem ra menh doan trung roi
        haha =)) (hoac la dang tu suong)
        noi truoc la xem fim trinh tham, minh toan doan ra thu pham tu luc chua co ca nguoi chet co =))

  4. Hơ, thế vẫn chưa có tiếp à yaoibest ?
    Hixhix, chờ cô lâu quá…
    Muốn khóc rồi >.<

    • hơ hơ~~

      *đỏ mặt* dạo này tớ xài máy thời gian ít lắm, nên không thể viết truyện được ;__;

      • Mới thấy cô bên Băng Tiêu, có thời gian đi “thăm” nhà ng` ta mà ko có time vjk fic à? Cô bjk tôi đợi mòn mỏi con mắt rồi ko?

  5. người ta xài mỗi tuần có 3->4 lần, lần có 2 tiếng chứ mấy mừ T__T làm sao viết được?

    Các cô nà các cô nói cho lắm vào, hối cho lắm vào, thế mà ko vote cho người ta *hứ*

    • Đấy tôi vote rồi đấy, tôi rãnh tôi vô vote cho rồi c mới đây >_<

      • 😛 nhắc mới vote đấy *xí*

        nhưng mừ….
        yêu cô lắm lắm XD~

  6. 3 hôm rồi đấy, hôm nào cũng vô vote, mong c mới của cô, đừng để tôi chờ quá lâu, tôi bệnh rồi h nằm nhà vất vưỡng :-< ôi khổ thật

  7. mày thấy cái này bên vnsharing chay qua đây đọc
    mà mình thấy comment đầu tiền là từ tháng 4 tới giờ rồi
    ko biết bạn có định làm tiếp ko vậy?tại mình thật sự rất thích cốt truyện
    mong bạn làm chap mới nha

    • bạn ấy yên tâm nà chính bản thân tớ cũng rất thích bộ này, chính vì thế nên bộ này thật sự sẽ khá lâu sau mới ra. ^^” giờ thì tớ đang học năm đầu với một đống sách vs kiểm tra nên…

  8. Ui, ta đã đọc fic này lâu rùi nhưng không để ý đến comment, vậy là fic này không phải Oneshot ấy ah, ta cứ tưởng nó là Oneshot, nên nghĩ đến đây là kết thúc😀

  9. Nàng ơi ta vẫn chờ nàng viết tiếp fic này!! *lăn lôn* mà hè ròi mà chả thấy nàng viết tiếp :((

  10. uầy..bạn có dự định làm tiếp không.cm cuối cùng hơi bị lâu rồi.Truyện hấp dẫn đây,trí tò mò bị khơi gợi rồi.
    Mà truyện này bạn viết hay dịch vậy?

    • viết chứ bạn, truyện mình thích nhất mà =)) SM học được gì đều dùng trong đó cả =)) truyện này mình viết :)) cho nên hãy chuẩn bị tinh thần trường kì kháng chiến =))

  11. b oi m vô dể hỏi b có định viết tiếp k zay? *khoc nhao* b lam on viết tiếp nza b bao tr nay long ma
    p/s jơ ngj hè ruj đó b tiếp djjjjjjjjjjjjj

  12. *Bị thích* XD~~

    Trước lúc đọc ta cũng tưởng tượng ra 1 Har yếu đuối, và dĩ nhiên là uke *ngây ngây thơ thơ* *hí hí*

    Nàng nhanh chân nhanh tay viết tiếp đi

    Ta kìm không đặng *rơm rớm*

  13. Ưảh nàng ơi cho ta hỏi cái, nàng ko làm tiếp bô này sao, ta hem thấy gì ngoài bài này vậy = =||, thấy ngày post của nó là từ năm ngoái, đừng nói nàng drop nó nga, huhuu ><|||

    • tình hình là năm 2 rồi, với lại thi cử học hành làm thêm…. cộng với vụ gia đình quản chế cho nên tiến trình nó có vấn đề :”>

  14. huhu, ta mún xem diễn biến tiếp theo mà nàng k cho ta
    huhu, ta đi nhảy giường tự tử đây :((

    • *lót đệm dưới giường* khéo trầy chân a~ nữ nhi cẩn thận làn da a~

  15. Lâu quá nàng ơi *giãy giụa*
    Ngày nào ta cũng lên hóng chương mới mà chờ hoài ko thấy, đau lòng quá! :((

    • đăng kí mail đi nàng, nói thật là ta đang xoay mòng mòng với đống ư liệu cho nên chắc tới hè mới viết được T.T

      • Đăng kí rồi a, thấy nàng post chương mới là ta nhào dzô liền, cơ mà ko phải là Life for light and love for dark nên mới giãy giụa nãy giờ! Đành vậy, nàng đang bận mà, cố gắng chờ tới hè thôi, mặc dù lúc đó t đã thành con hươu cao cổ T^T
        Cố lên nàng, học tốt nha ^ ^

      • ừm, được sự cổ vũ của các nàng, ta sẽ tiếp tục cố gắng ^^

  16. sau vài tháng mình đã trở lại,nhưng aizz,vẫn chưa có chương mới😦

  17. Nàng a~ sao vẫn chưa có chương mới vậy? T^T Ta đợi mấy năm rồi á. Nàng mau mau up đi

  18. chào ss
    em coi 1shot của ss chục lần rồi trong khi chờ chap mới của longfic này
    mà thấy lâu quá rồi ko thấy tăm hơi gì hết
    thiệt lo ss drop em nó quá thôi /__________\


Gửi phản hồi

Danh mục

