Đăng bởi: yaoibest | Tháng Ba 22, 2011

Phỏng vấn Darry


Phỏng vấn Harry vs Draco của Life for love and love for dark (buổi1)

 

 

 

 

Hiện tại trong năm bạn tác giả đang quây quần với một loạt tín chỉ vs công việc, cho nên dù bị hối như dao kề cổ vẫn không đủ thời gian làm được gì hơn. Dù vậy, rất cảm ơn những người quan tâm đến bộ này, nhưng chắc hè mới bắt tay vô viết.

Còn bây giờ, hờ,chỉ muốn góp vui mấy câu thôi hen :”>

Draco: Lời nói ư? Chuyện vui nhất luôn xảy ra trong im lặng, càng tĩnh lặng, âm thanh khoái lạc càng dâng trào mãnh liệt và rõ ràng hơn, không phải sao?

Harry: … *đỏ bừng, mấn chặt môi*

chậc, bạn có hiểu chút ít cái ý của lời nói này =) vui nhất trong tĩnh lặng nhất hả? Hiểu rồi *gật gù*

Draco: cô thì hiểu nhiều hơn chứ hả? Cô tạo ra tụi này mà, lẫn sự hấp dẫn của Harry. *bàn tay bắt đầu sờ vào chỗ hấp dẫn nào đó*

Harry: *đỏ bạo* mấy người… CÂM NGAY!!

đừng nóng, Harry à, cậu nên biết mỗi khi cậu giận đến mức độ nào đó thì gương mặt của cậu sẽ trở nên…

Draco: … rất gợi cảm… và, cả gợi tình

Harry: Thôi ngay!.. Ah!! . .  DRACO!!!Rút ra! Rút tay cậu ra!

Rút tay cậu ta ra? Rút khỏi đâu vậy? a?

Draco: phải, cậu nên nói rõ… *cười hiểm*… thì tôi mới hiểu được.

Harry:… …vậy cậu cởi trói cho tôi.

Chậc, thật ra thì, cậu biết không Harry, đó là một kiểu trang sức loại mới.

Harry: *nghiến răng nghiến lợi* tại sao tôi chưa thấy ai tròng nó khi đi ngoài đường cả?

Draco: bởi vì khi khoác nó lên, bộ dạng họ tình đến nỗi khiến… muốn ….…. họ

Draco, không nên nói nhỏ tới mức chỉ mỗi cậu với Harry biết, mà cũng đừng nên phà hơi vào mặt cậu ta. Cậu tiết hoocmon quá nhiều rồi đó.

Harry: Cả hai người, CÂM NGAY ĐI!

Harry, cậu lại quên. Tôi đã nói, khi cậu giận điên lên, trông rất quyến rũ.

Draco: mà lúc cậu giận nhất, là lúc máu tôi sôi sục, làm tôi muốn đè cậu xuống, muốn nhai nghiến cậu, muốn nhào nặn ngực cậu, muốn làm cho điểm nâu trên ngực cậu tê dại run rẩy đứng thẳng lên, muốn làm một cú titty-f….

xì tốp, quá lố, đang giờ phỏng vấn mà cậu lại đầu độc đọc giả thế?

Draco: cô không thấy sao? Tôi càng nói thô tục, thì mắt cậu ta càng đỏ, còn cả người cậu ta ửng hồng. Cơ thể cậu ta đang hưng phấn…

Harry: Draco!!

Draco: …cơ thể cậu ta hưng phấn bởi sự chà đạp của tôi, còn ý chí cậu ta thì chống lại sự hưng phấn ấy…cơ thể và cả đôi mắt, đều toát lên. . . sự khêu gợi. *đến gần lỗ tai Harry và hạ giọng thật trầm, cái âm điệu khàn khàn toát đầy dục vọng*. . “đến, và chà đạp tôi đi.”

Harry, đừng nhắm chặt mắt rồi quay đầu sang chỗ khác với biểu hiện như thế, nó sẽ khiến Draco…

Draco:…. *liếm mép* muốn ăn tươi cậu ta.

Dù sao tôi cũng biết cậu chấp nhận cuộc phỏng vấn này chỉ để làm cho Harry quẫn bách.

Harry: thật sao?

Draco: ầy, đừng nhìn kiểu đó, tôi cũng biết là cậu chờ không được rồi. Chúng ta vào phòng, tôi sẽ thoả mãn cậu liền lúc này. *đứng dậy bế Harry đi*

Harry: Draco!! Đồ điên! Đừng!

Tôi chỉ thắc mắc một chút, tại sao cậu không làm cậu ta ngay chỗ này?

Draco: tôi chỉ muốn bắt nạt cậu ta, cũng không muốn cậu ta thực sự khổ sở.

. . . . *rất muốn nói “chứ không phải cậu sợ lộ cái mông săn chắc, vểnh cao của Harry cho kẻ khác xem à” nhưng không thể nói*

Harry: Draco. . .*cảm động ngước nhìn*

Draco: được rồi, tôi hiểu, cái miệng phía dưới của cậu đang rất đói, nhưng đừng nhìn tôi kiểu ấy, tôi không chắc tối nay sẽ có chừng mực với cậu đâu.

Harry: Không! Cầm thú! Bạo d*m! Dừng lại! Cậu Dừng lại cho tôi!

đáp lời Harry là tiếng đóng cửa. Chậc, đáng tiếc là cái nhà này cách âm khá tốt. Dù sao thì, Harry à, đôi mắt ngấn nước cảm động với cái mặt đỏ ửng kiểu đó tác dụng rất lớn với mấy thằng đàn ông đó. Và đặc biệt khi chúng xuất hiện trên gương mặt cương nghị của cậu. Mở rồi. Cậu đã mở cửa cho “thú tính” cậu ta xổng chuồng rồi, tự cầu phúc nhiều đi.

Và, thực sự thì, Harry, cậu ta không chỉ sadistic đâu, cậu ta còn là biến thái cuồng và tình dục cuồng nữa. Còn cuồng với ai thì. . . chắc cậu rõ hơn tôi mà, phải không?

Các bạn fangirl, muốn có buổi 2 hả? Chờ dài dài đi, chừng nào bạn tác giả hứng lên đã :”>

 

Pê ẹt: đã nói rồi nhé, đây là một màn phỏng vấn SA, hoàn toàn trong sáng và thuần chất, không có các hoạt động bị nghiêm cấm, và không có gì vượt quá số tuổi an toàn XD~~ rất trong sáng và thuần khiết.

Nhấn mạnh phương châm rất trong sáng và thuần khiết, những bạn muốn phỏng vấn Drarry cứ gửi câu hỏi tới chỗ mình :”>


Responses

  1. Tem

    Và câu hỏi

    Bao giờ có phỏng vấn mà Harry là seme còn Draco là uke

    *Mắt chớp chớp*

    Chậc, hình tuợng Draco của tôi là uke, thế mà đọc cái này, sao uke của tôi biến thành seme biến thái thế trời =.=

  2. *đá* Draco mãi mãi là seme.

    • *đạp*

      với tôi, draco chỉ là uke

      • *đá* Draco là seme > o <

  3. Dra là seme, tôi yêu cô cô ya ạ =))

    Cái màn phỏng vấn này thật là… =))

    Cô phải chịu trách nhiệm cho máu mũi cùng vụ sặc sinh tố của tôi ấy =))))))))~

    • Btw, tôi Thuyên đây nhá =))

      • tôi bik cớ, cùng chung tình yêu Draco mừ =) thấy sốc chưa? Anh draco trong này khác vs anh Draco trong cái oneshot nhớ =) là cái anh nguyên bản nhất nhớ

  4. Ôi zựa ơi =))

    Từ lâu tôi đã nghi ngờ cái trình bựa + ba trấm của cô rồi =))

    Quả nhiên tôi ko nhầm mà =))

  5. oh ồ oh, bạn draco từ đểu h thành biến thái cuồng rồi =))
    Bữa nào cho Harry lên nằm trên đi, tôi muốn thấy fufufufufu

    • khợ khợ, ý cô là bạn uke chơi trò cưỡi ngựa với bạn seme hả? =))

  6. Nam mô a di đà phật – Draco trong này chẳng khác gì 1 con sắc lang cuồng bấn =)). Thích mấy fic bạn viết về Drarry cực kì – tại trog đấy Harry bị ăn 1 cách nhiệt tình máu lửa =)). Mà bạn viết life for light and love for dark hử, cái này là oneshot hay longfic thế – tại ta mãi không thấy chương mới. Mà vẫn ấn tượng cái fic Hans hate mosque =)) Nam mô thật là phi thường biến thái.

    Ps : về fic XQ của tớ chỉ là viết cho đỡ thèm thôi, nên có lẽ cũng không thể bộc lộ được hết cái gian của Draco :”>

    • lòngfic đấy bạn =) ,à dạo này đang bận học kì 2 nên không có thời gian. đành chịu =) chắc tứi hè mới lết cái thân đi viết. còn cái rep bên nhà bạn, mình xin lỗi nha ^^” tại hôm đó đang paste cái nội dung word 07 sang lưu bên word03. Lúc reply không để ý T__T lỡ nhấn paste. Hồi post lên mới thấy, ấy mà sửa hông được ;__;

  7. không có sao đâu😀 có khi còn may ý, k thì ta đã k đọc được cái buổi phỏng vẫn lí thú quá mức này :”>

  8. hay wá *tung bong* nhảy vô *đạp* ban Băng tiêu cg chủ nhà
    m la bấn dra seme har thu nza dra thụ m đỡ k nổi
    m thấy nhiều bạn nói về drarry n tim k co thấy jơ thj tốt ruj m dựng lều cắm cọc nhà bợn *hj* m muon lam wen vs n ng cg sở thick lem b add nick m nza: oscencut3 co j can hoi ve đam my m pm vs ban dc k? m moi buớc chan vô con dường nay thuj con nhieu bỡ ngỡ lem nen mog các ban cg jup đỡ m cho sở thick nay cang lớn ha
    p/s tks ssssssss


Gửi phản hồi

Danh mục

