Đăng bởi: yaoibest | Tháng Chín 4, 2011

Thư cáo lỗi


Như  cái  tiêu đề phía trên thì tớ có mặt để chuyển thay lơi xin lỗi. Hiện tại tất cả các kế hoạch bị đình trệ, và cũng như  các công việc khác cũng bắt đàu dang dở. Nhưng tớ hiện đang trong thời điểm khó khăn đợt 2 =.=

1. Yaoibest thật ra là nick của 6 người cùng dùng lúc sau còn lại 4, nhưng giờ sắp tan rã vì vài nguyên do khác nhau.

2. Người lo phần viết truyện và edit lúc này vì lí do cá nhân, sẽ off một thời gian dài, và công việc chắc có lẽ cùng sẽ bị trì trệ theo đó

3. Có lẽ từ giờ tụi tớ sẽ tiếp tục cái nhệp độ ngụp lặn, mà vì hiện tại mỗi người dều rất bận, cho nên sẽ không còn onl nhiều được như trước

Cho nên, mong mọi người hiểu và thông cảm cho tụi tớ. Dù vậy, những cái fic và bộ Mã Phu bọn tớ sẽ cố gắng thay nhỏ kia hoàn thành. Nhưng mà như những lí do kể trên, thì tình hình không tươi sáng lắm, cho nên những bạn nào theo dõi fic nào thì  xin hãy đánh dấu theo dõi trang ở phía dưới wp.Mail sẽ tự động thông báo khi nào tụi tớ có thể làm xong cái gì đó cho các bạn.

Về CTTDN thì nghe nhỏ viết truyện nói nó gởi ở nhà bạn, cho nên có lẽ bạn nó sẽ up các tập kia lên, vẫn ở địa chỉ 2T hoặc có thể ở trên này.

Cảm ơn tất cả những bạn đã nhận lời xin lỗi của bọn tớ.


Responses

  1. Chờ mọi người quay về …

    • tụi nó đi cả rồi cô ợ, bỏ tui bơ vơ nềy T.T

      • bao h cô mới trở về đây, thiếu cô bùn quá, ko có người năng nổ đốc thúc quản giáo là hem ai làm việc cả. Chẹp, tự nhiên cô lập kế hoạch xong bỏ xó >_<

      • chời quơi, tôi là tôi phân việc cả đấy chứ >.< cơ mà mấy bữa nay tôi ngụp vs lặn mãi có onl được đâu, mà bữa hồi onl hỏi tiến trình dịch truyện thế nào thì cô bắp bảo cổ năm 3, off học hành T.T

    • *ôm* Lâu Nhi ~ *hớn hở* *dụi dụi

  2. Các bạn là một nhóm sao? Đang gặp khó khăn?
    Mình hâm mộ yb lâu rôi, nếu cần, mình có thể làm tình nguyện viên được không, mình muốn giúp đỡ phòng khj các ban cần nhân lực, mình có thể beta, làm cv giúp đỡ vụn… Hì hì
    Comm ở đây trả lời mình nhé, mình sẽ thường ghé thăm.
    Rất mong có thể giúp đỡ các bạn
    Thân

    • cái đám tụi mình không phải nhóm gì đâu nai ạ ^^” lười biếng rảnh rỗi rồi lại tụ tập với nhau đi quậy phá đấy :))) có điều mấy đứa kia giờ chết dần cả rồi, còn mình thì năm 2, cho nên ko onl được thường xuyên, cũng không viết lách gì được. nhưng nếu bạn có rỗi thì mình rất hoan nghênh tình nguyện viên ;)) số là bạn chỉ cần đọc mấy cái tớ viết là được. chính tả sai lủ khủ trong đó =))) mình có xu hướng gõ ko nhìn chữ =))

  3. vậy là mình thua tuổi bạn rồi nhỉ, phải gọi bằng chị chứ ha, nhưng mà… ừm… kệ><
    vì một số lí do mình phải ôn thi tùm lum hết nên phải hạn chế vô mạng để tránh bị phân tâm, ai dè, wên luôn =•="
    hôm bữa đọc lại chuyện tình thằng dở người của bạn, ( là bộ đưa mình đến với sa, cũng là bộ khiến. mình bấn nhất^^), mình mới nhớ và bay wa đây, hì hì, sr nhé.
    mình đã để địa chỉ liên lạc ở chỗ tuyển beta của bạn rồi đó, hy vọng được hợp tác với yaoibest lâu dài ^^

    • cảm ơn bạn ^^
      mà nhỏ tuổi hơn hả, gọi một tiếng ss đi *dụ dỗ* chiêu mộ em gái thường xuyên a~~~ 8->


Gửi phản hồi

Danh mục

