Đăng bởi: yaoibest | Tháng Ba 11, 2012

life for light and love for dark


sáng vì sống mà tối vì tình – credit by tiểu M muội  =)))

vâng, vì nhiều người hỏi cho nên tớ viết cái này trả lời chung luôn thể. Tớ đã tính là hè này viết, nhưng nó kéo dài hơn tớ dự định vì một số việc khác nhau blah blah~~~~ hiện giờ đã quên gần hết các tình tiết vs các nhân vật và tùm lum thứ trong HP T____T cho nên chắc phải đợi học hết kì này rồi tớ ngồi vọc, đọc lại tất cả *ối mẹ ơi*

theo tình hình như thế coi bộ tốc độ nó ko có khả quan là mấy. Cho nên cũng mong các bạn ngồi đợi với tớ.

Cái quan trọng mà tớ muốn nói ở đây là tớ muốn tuyển trợ lí T___T

các bạn nào yêu HP và đọc nó nhiều lần ko chán nếu có thể xin giúp tớ một tay, công việc cụ thể thì nhiều cho nên cứ chờ xem số lượng trợ lí tớ gom được là bao nhiêu rồi mới tính tiếp được.

những bạn có thể giúp đỡ tớ xin pm tới nick của tớ yaoibest@yahoo.com.vn hoặc bay thẳng vô    FB    của tớ luôn cho lẹ  *vì dạo này tớ rất khó vô yahoo*

Ngoài ra tớ còn tuyển cả beta chính tả cộng tác lâu dài nữa nhá~~


Responses

  1. Ta đem cái này cho con bạn bị rồ dại HP couples coi liền ha :>

  2. Có lẽ người chẳng còn nhớ em là ai nữa, cũng khá lâu r` ;)) Thây kệ, em quen bị kẻ khác lãng quên, em vốn “vô hình” mà🙂 Em cũng cuồng HP lắm lắm tuy toàn đọc manga chứ ít khi tìm tới fic [phần vì kiếm k ra fic HP *cắn khăn*] nên giờ bon chen vào giúp đỡ người, làm trợ lí k biết kiêm nổi k nhưng beta thì sẵn sàng cộng tác tới….. mãn kiếp :”>

    • ôi cảm ơn em nhé ^^ mà ko phải em vô hình đâu, tại đầu chồng có vấn đề @.@ thỉnh thoảng gặp bạn cấp 2 học chung 4 năm cũng ko nhận ra nữa T^T cho nên đừng buồn nha, nhưng mà nói thật là cái nick hikaru này quen quá, ko biết có phải là bà xã hay em gái của mình chạy ra chọc mình đây :-w (nhưng thiên tính bẩu là bà xã, nhớ có cái nick hikaru bà xã, nhưng cái gmail thì chịu, ko đoán được)

      em có fb ko? :”D

      • Chẹp, thiên tính của ck lợi hại quá a ;)) Em chính Hikaru đây, cơ mà em chả buồn gì đâu, lâu thế mà vẫn còn nhớ đc em thì em phải vui chứ ^^

        Fb em quên pass r, lười tạo lại😛

  3. Ta giuó được hem, ta mail trên face nàng ùi ó
    Thôi cho chắc ta nhắc lại nhe, mình có thể beta và duyệt chính tả cho bạn được, mình cũng bấn hp ( nhất là volhar á hihi)
    Liên lạc với mình wa
    Nai_dalat159@yahoo.com
    Phanthanhien.159@gmail.com
    Hoặc facebook ^^
    Vậy nhé

  4. Nàng ya, gems nè. Ta có thể đảm bảo từ quyển 1 đến quyển 6 HP thuộc nằm lòng. Riêng quyển 7 thì ko bảo đảm vì ko đọc, mua về vứt đấy vì Harry cưới Ginny :((
    Vì vậy có cái vụ gì cần hỏi về HP hay cố vấn ta sẵn sàng giúp. Gems vừa add friend trên FB, accept nhé😀.

    • yeah XD~~~ cảm ơn nàng, mà sao nàng ko bắn thẳng face cho tiện, face thì dễ vào, mấy cái này ít vào được lắm T__T

  5. mong chờ truyện của nàng. ta hóng mỏi cả cổ lun á T___________T

  6. *giơ tay* Em xin một chân trợ lý XD~ Thi xong đang rảnh nên ham hố luôn~
    HP thì, còn mỗi phim tập 3 là em chưa xem =)~
    Nếu được thì em xin luôn 1 chân beta chính tả a~

    Fb em đây https://www.facebook.com/MeoRiddle
    yh: a_little_l0ve26@yahoo.com

    Thường thì onl fb thường xuyên, nhưng mà dạo này mạng cứ cà giựt cà thọt sao sao o_ọ

  7. ta ta ta, gio tay len minh` mun’ lam` beta, email minh la yenhong806@gmail.com, neu co’ tuyen minh` thi` gui mail cho minh nhar
    minh con co the edit truyen nek, trans yaoi nek, 21+ minh kug lam dc lun, tro ly da nang, tuyen minh ik tuyen minh ik tuyen minh ik

    • cảm ơn bạn ^^
      beta đã tìm đủ rồi cho nên đành từ chối vậy


Gửi phản hồi

Danh mục

